[EWAW] 131224 & 131225 Welcome to my place

posted on 27 Jun 2013 19:36 by pata
เอนทรี่นี้เป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้

*ยาวพอสมควร*

*เอนทรี่นี้มีการมโนอย่างมีเหตุผล(มั้ง)ของ Time Zone ในเกาะค่ะ เรามโนว่าน่าจะเป็นไปตาม AST(Canada) (Atlantic Standard Time) เหตุผลก็คือ โรงเรียนตั้งอยู่ท่ามกลางมหาสมุทรแอตแลนติก อยู่ในเขตที่สหรัฐอเมริกาจะครอบครองได้ และห่างไกลพอสมควรเพื่อความเป็นส่วนตัวค่ะ แต่ถ้าเป็นเขต Eastern ก็ขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ (การมโนมีเฉพาะส่วนของซาฮาตามลักษณะนิสัย)*

รหัสนักเรียน :131224

ชื่อเมือง/ชื่อประเทศ :  La Coruña / Spain

ชื่อมนุษย์ : Edmundo Delgado

โอล่า อะมีโก้! /กระหืดกระหอบเผาการบ้านมาส่ง

การบ้านน่าสนุกแบบนี้ฉันพลาดไม่ได้อยู่แล้ว! แต่ฉันเขียนรายงานไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นะ ฮะๆ

การนำเที่ยวครั้งนี้ฉันจะพานายเอไปเที่ยวบ้านฉันซึ่งก็คือลาโกรูญ่า แต่เผอิญว่าบ้านฉันดันติดทะเล ฉันเลยคิดว่านายเอคงจะเบื่อมหาสมุทรแล้วเลยจะพาเที่ยวแบบเสปนนิชไลฟ์สไตล์ เที่ยวกลางคืน จีบหญิง นั่งดริ๊งท์ ปาร์ตี้  <<<ร่องรอยที่ซาฮาขีดฆ่าให้แก้เพื่อความเหมาะสมในรายงานแต่เอ็ดดันส่งมาทั้งดุ้น #เฟซปาล์ม

"ขอบใจมากกก!" แว่วเสียงนายเอ

เริ่มรายงานกันเลย!

-------------------

วันเดินทาง

ฉันกับนายเอเดินทางมาถึงสนามบินอาโกรูญ่าที่ต่อมาจากสนามบินในมาดริด ซึ่งห่างจากตัวเมืองเพียงแปดกิโลเมตร ที่สนามบินนั้นมีบริการนำทัวร์ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆตามบ้านของฉันในราคาถูก แต่นายเอมากับฉันก็ไม่ต้องเสียตังค์กับทัวร์หรอกนะ ฮ่าๆ

"โห! มีคาสิโนด้วย!" นายเอตามป้ายไปต้อยๆ

"เดี๋ยวๆ อะมีโก้นายใจร้อนจะเสียเงินไปแล้วนะ" หัวเราะ "เดี๋ยววันสุดท้ายฉันจะพานายไปถลุงหมดตัวแน่นอน"

หลังจากที่ฉันลากนายเอที่หลงไปกับคำว่าคาสิโนออกมาจากสนามบิน เราสองคนก็โบกรถแท็กซี่ไปโรงแรมที่ฉันจองไว้ให้กับสหายคนนี้ นั่นคือ Melia Maria Pita Hotel โรงแรมสุดหรูริมทะเล

"...." พอนายเอได้ยินคำว่าทะเลก็ทำหน้าเอียนๆ

"เอาน่า นายไม่ได้อยู่โรงแรมนานหรอกสหาย" ตบหลังดังป้าบ

"อ้าวแล้วฉันจะไปอยู่ไหนเรอะ"

"ห้องสาวๆไง" ยิ้มหึๆ นายเอก็ทำหน้าเจ้าเล่ห์หึๆ

ฉันพานายเอมาเช็คอินที่โรงแรมแล้วช่วยขนของไปเก็บในห้อง ก่อนนำไปเดินดูโรงแรมและกินอาหารเย็นที่โรงแรมนั้น แล้วนัดแนะกันว่าพรุ่งนี้เช้าอย่าเพิ่งกินอะไรฉันจะมารับไปเที่ยวตอนแปดโมง

หลังจากที่นายเอกลับขึ้นห้องไป ฉันก็ออกไปเที่ยวกับเพื่อน! เตรียมการสำหรับวันพรุ่งนี้ <<< ลายมือซาฮา

อัสตะมันญ้าหนะ! (เจอกันพรุ่งนี้)

จบวันที่ 1 วันเดินทาง

วันที่ 1

ช่วงเช้าตอนแปดโมงฉันขับรถสปอร์ตเปิดประทุนสีแดงคันหรูไปรับนายเอที่โรงแรมเพื่อจะพาไปกินอาหารเสปนอร่อยๆ ร้านรวงต่างๆในบ้านฉันช่วงเช้าจะเงียบๆ และจะเริ่มคึกคักตั้งแต่หลังเที่ยงเป็นต้นไป แต่ถ้ารอจนเที่ยงนายเอคงได้ไปเที่ยวไม่คุ้มแน่ๆ ฉันเลยอุตส่าห์ถ่างตาตื่นมาเพื่ออะมีโก้คนนี้เลยนะเนี่ย

พอราชรถคันหรูมาเกยนายเอที่กำลังรออยู่ตรงล็อบบี้ก็ถึงกับทำตาโตโอ้โหว้าว นายทึ่งกับรถฉันใช่ม้าแต่อย่าทำให้เป็นรอยนะ นายเอรีบโดดขึ้นรถ ฉันก็ขับออกไปอย่างรวดเร็วที่ร้าน Comer y Picar มีอาหารเสปนอร่อยๆให้เลือกเยอะแยะ

หลังจากที่นายเอกับฉันกินอาหารเช้ากันอิ่มแล้วต่อไปก็เป็นการขับรถทัวร์รอบๆเมืองครึ่งวัน โดยจุดเด่นของเมืองฉันคือศิลปะยุคกลาง กับสมัยใหม่ผสมผสานกันได้อย่างดีเยี่ยมทำให้ได้เมืองที่สวยจนน่าใจหาย ฉันแอบหลงตัวเองหน่อยคงไม่ว่ากันนะ หึหึ

ฉันขับรถไปเรื่อยๆจนนายเอที่กำลังตื่นเต้นอู้หูว้าวออกอาการหิว ฉันก็เลยขับพาสหายไปร้านอาหารอีกแห่งที่เป็นที่แนะนำ โดยร้านนี้จะเปิดตอนเที่ยงไปจนถึงดึกและมีความบันเทิงให้ชมคลอไปกับอาหารพื้นเมืองอร่อยๆ

ร้าน Artabria

ช่วงบ่ายของวันแรกฉันจะพานายเอไปเที่ยวสถานที่เก่าแก่และสำคัญที่สุดในบ้านฉัน เฮอร์คิวลิสทาวเวอร์ที่สร้างในยุคโรมันนู่นเลยทีเดียว ยังแอบคิดถึงสมัยก่อนนิดหน่อยนะเนี่ย หะ ฉันไม่ได้ร้องไห้หรอกนะขอบอกไว้ก่อน

{(  )} <<< รอยน้ำตาหยดแหมะ

และที่สุดท้ายที่ฉันจะพานายเอไปก่อนจะไปกินอาหารเย็นและเที่ยวกลางคืน สัมผัสวัฒนธรรมกลางคืน ก็คือ Museo de Bellas Artes เป็นหอศิลปะที่มีชื่อเสียงซึ่งเก็บงานของรูเบน และโกย่า ศิลปินช่วงศตวรรษที่ 16 และ 17 เอาไว้ เมื่อก่อนฉันก็เคยไปดูทั้งสองคนทำงานศิลปะนะ งานของพวกเค้าสร้างแรงบันดาลใจให้ศิลปินคนอื่นๆอีกเยอะแยะมากมายเลยทีเดียว...

{(  )} <<< รอยน้ำตาอีกหยด

และร้านอาหารที่เราจะฝากท้องไว้ในมื้อเย็นนี้ก็คือ El De Alberto ที่จะเปิดแค่ช่วงเย็นไปจนถึงดึก

เมื่อเราอิ่มกันแล้วก็พากันไปเดินเล่นชายทะเลเพื่อเหล่สาว พบปะผู้คนท้องถิ่น ดูนายเอจะหลงสเน่ห์ไปกับสาวๆละตินเสียแล้ว นอจากเมืองจะสวยงามแล้วที่สวยไม่แพ้กันก็คือสาวๆนี่ล่ะนะ!

"<3" เดินตามสาวไปต้อยๆ

"เฮ้ๆ สหายอย่าเพิ่ง" ดึงไว้ก่อน "ค่อยไปจีบในบาร์สิ!"

เป้าหมายสุดท้ายของค่ำคืนนี้ก็คือ Bar Egeo เป็นบาร์ที่ดังในหมู่หนุ่มสาวมากๆ ที่นี่ล่ะเหมาะจะเหล่หญิง หึๆ

"............." นายเอนั่งอย่างเงียบเชียบและเหนียมอาย

"เฮ้ สหาย สาวคนนั้นเหล่นายอยู่อ่ะ" สะกิดๆ

".........." นายเอหันไปมองแล้วกระดกพรวดเดียวแบบรวบรวมพลังใจ

"ไปชวนสาวคุยเลยสหาย ลุยโลด!" เชียร์ๆ

"ฮึด!" โครม!! ลุกขึ้นพรวดแล้วก็เมาล้มใส่โต๊ะไปเบยจ้าา

"เฮ้ย เพิ่งแก้วเดียวเองนะ"

และแล้ววันนี้ก็จบโดยที่ผมต้องแบกนายเอกลับโรงแรม ไม่นึกว่าจะคออ่อนขนาดนี้ แต่ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ยังมีโอกาสที่จะ                                                                                                                                                                                                  <<<ซุปเปอร์เซนเซอร์โดยซาฮา

สู้ต่อไปนายเอ!

จบวันเดินทาง วันที่ 1

(จนถึงตอนนี้ซาฮาแทบอยากกัดลิ้นฆ่าตัวตาย)

วันที่ 2

วันนี้นายเอตื่นมาแบบแฮงค์ๆ ไม่นึกว่าจะคออ่อนจริงๆจังๆแบบนี้ คืนนี้ฉันจะสั่งน้ำผลไม้ให้นะอะมีโก้ ดูเหมือนนายเอจะลุกไม่ไหวฉันเลยปล่อยให้นอนไปซักพัก ระหว่างนั้นก็ไปเดทกับสาวแฉล้มฆ่าเวลา พบปะเพื่อนฝูง

พอถึง 11 โมงเช้า ฉันก็ขับรถมารับสหายไปกินอะไรเบาๆ ที่ Café Veracruz

พอได้ดื่มกาแฟนายเอก็รู้สึกดีขึ้นมาหน่อย เรานั่งเพลินๆอยู่ที่คาเฟ่จนถึงบ่ายโมง ฉันก็พาสหายไปเที่ยวต่อ โดยจุดหมายที่จะไปต่อก็คือสนามฟุตบอลประจำเมือง ฉันชวนนายเอเตะฟุตบอลเล่น ซึ่งสหายที่ได้ออกกำลังบ้างก็รู้สึกปึ๋งปั๋งขึ้นมาทันที กระปรี้กระเปร่า

ในเมื่อนายเอคึกคักที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ฉันก็พานายเอไปเที่ยวทะเลแล้วสอนให้นายเอลองเล่นเซิร์ฟบอร์ดดู

ตกเย็นเราพักโซ้ยอาหารกันที่ Manda Truco ร้านอาหารเก่าแก่ในเมืองของฉัน
              รับประทาน

แน่นอนวันนี้เราก็จะเที่ยวกลางคืนอีกคืนหนึ่งแต่ทว่าดูสภาพนายเอจากเมื่อคืนฉันเลยพาไปในที่สบายๆเป็นกันเองเพื่อพบปะผู้คนมากกว่าจะไปเหล่สาว ฉันนี่คิดถึงเพื่อนจริงๆให้ตายสิ หึหึ

เราจะไปกันที่ A Repichoca บรรยาการสบายๆมีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย เป็นสถานที่ที่น่าไปนั่งเล่นกับเพื่อนๆยามเย็น

ฉันกับนายเอได้ทำความรู้จักและคุยกับคนมากมาย สนุกสนานไปอีกแบบ

แล้ววันนี้ก็จบไปแบบเบาๆ ราตรีสวัสดิ์สหาย

จบ วันที่ 2

--------------------------------------------------------------

วันที่ 3

วันนี้วันสุดท้ายเป็นวันถลุงตังให้หมดตูด!!! นายเอตื่นเต้นมากวันนี้เพราะสหายคนนี้เล็งคาสิโนไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ฮ่าๆๆ แต่ก่อนจะไปที่นั่น ฉันจะพานายเอไปชอปปิ้งในเมืองก่อน

พอนายเอเลือกของจนพอใจฉันก็พาสหายไปทัวร์คาสิโนให้สมใจอยาก

เมื่อถึงเวลาต้องกลับนายเอก็เดินกลับมาแบบขาดทุน บ่อนชนะเสมอต้องทำใจนะพวก ฉันได้แต่ให้กำลังใจ แล้วพาสหายคนนี้ไปส่งให้ถึงโรงเรียนโดยการย้อนทางเดิม

ฉันกับนายเอเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ!

จบซะที! แล้วครับ

(ซาฮากู่ร้องอย่างยินดีอยู่ในใจ)

................................................

รหัสนักเรียน :131225

ชื่อเมือง/ชื่อประเทศ :  Sakha Republic / Russia

ชื่อมนุษย์ : Vadik Tygynovich Darkhan

งึมงัมๆ /กุมขมับเครียดๆมาส่งการบ้าน

สวัสดีครับเอนทรี่นี้ผมมาส่งรายงาน Welcome to my place กับการพาคุณเอนำเที่ยว

ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเพียงพอต่อความต้องการของคุณเอหรือไม่ เพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะวางแผนนำเที่ยวซาฮาภายใน 3 วัน /ทำหน้าโบโรเมียร์

วันเดินทาง

-สนามบินJFK New York-

การเดินทางเข้ารัสเซียจะต้องขอวีซ่านักท่องเที่ยว โดยจะใช้ได้ไม่เกิน 30 วัน ซึ่งผมก็ได้จัดการให้คุณเอเป็นที่เรียบร้อยทั้งพาสปอร์ตวีซ่าและตั๋วเครื่องบินสายการบิน Cathay Pacific เฟิร์สคลาส จุดหมายปลายทางคือกรุงมอสโค ขาดแต่เจ้าตัวที่ยังไม่โผล่มาที่สนามบินซักทีครับ ทั้งๆที่เมื่อ 20 นาทีก่อนเพิ่งโทรคุยหลังจากลงเครื่องแท้ๆ

".........." ตบเท้าปุๆมองนาฬิกาเป็นเวลา11โมงเช้า ตาม Eastern Time Zone

"โย่ ซดราฟส์ วุย ดิ! (โย่ สวัสดี!)" คุณเอเดินมาอย่างลั้ลลา ท่าทางตื่นเต้นและอารมณ์ดีสุดๆ แถมยังศึกษาภาษารัสเซียเบื้องต้นมาด้วย

"ช้ามากครับ...จากขาเข้ามาถึงนี่ใช้เวลาไม่นานนี่ครับ" ส่งสายตาพายุหิมะติดลบ60องศา

" อะ อิซวีนี่ที่ๆ (ขอโทษๆ)" เหงื่อตกโบกมือหยอยๆพยักเพยิดไปทางกระเป๋าพะเนินเทินทึก "พอดีขอ